1. Sinh viên phản hồi và nộp hồ sơ xét tốt nghiệp: hạn chót 12h00 thứ 5 ngày 02 tháng 11 năm 2023.
2. Các bước thực hiện:
– Bước 1: Sinh viên kiểm tra thông tin cá nhân trên trang sinh viên và danh sách dự thảo, nếu thông tin cá nhân sinh viên chưa chính xác so với thông tin trên Giấy khai sinh thì sinh viên scan giấy khai sinh gửi về email Viện: clc@ut.edu.vn để được điều chỉnh. Chủ đề email ghi rõ “điều chỉnh thông tin cá nhân theo giấy khai sinh”.
– Bước 2: Sinh viên xem ở cột ” Xác nhận việc hoàn thành việc trả sách đã mượn” nếu đã ở trạng thái “không nợ” thì chuyển qua bước 3
Còn sinh viên ở trạng thái “đang nợ sách” thì liên hệ Trung tâm Thông tin – Thư viện (lầu 3-khu D) để trả sách và xin giấy xác nhận không còn nợ sách (Lưu ý: Thông tin ghi trên phiếu đăng ký xét tốt nghiệp trùng khớp với thông tin trên Giấy khai sinh).
– Bước 3: Sinh viên đến văn phòng Viện để thực hiện: (1) Nộp phiếu đăng ký xét tốt nghiệp (đối với sinh viên ở trạng thái “đang nợ sách” đã hoàn thành trả sách), (2) Ký xác nhận thông tin cá nhân in bằng, (3) Đóng lệ phí xét tốt nghiệp ( sinh viên giữ kỹ biên lai đóng tiền để xuất trình khi đi nhận bằng).
– Bước 4: Sinh viên còn dư nợ học phí (xem tại trang sinh viên, công nợ âm) thì làm đơn xin rút học phí nộp ở bộ phận kế toán. Lấy đơn tại đây: https://clc.ut.edu.vn/download/don-xin-rut-hoc-phi-danh-cho-sv-tot-nghiep/
– Bước 5: Sinh viên đánh giá khóa học tại Viện hoặc tại link sau:
https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScBbVf1690nN9r-4hciCLozcNU8VUVgGlohqi08xhwIKsZ9jg/viewform
Lưu ý: (SV nào đã lên Viện làm thủ tục thì bỏ qua thông báo này)
– Sinh viên có tên trong danh sách dự thảo nhưng không liên hệ Viện để thực hiện hồ sơ xét tốt nghiệp (xem cụ thể mục 2 ở trên) sẽ bị loại ra khỏi danh sách tốt nghiệp chính thức.
– Sau khi có QĐ công nhận tốt nghiệp, trong thời gian chờ cấp bằng (trong vòng 90 ngày), nếu có nhu cầu sinh viên liên hệ Viện để được cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
– Sinh viên lên Viện nhận bằng khi tra cứu thấy tên tại: https://vanbang.ut.edu.vn