Sáng ngày 10/9/2022, Trường Đại học Giao thông vận tải TP.HCM (UTH) phối hợp cùng Công ty TNHH Giải pháp Thiết kế & Xây dựng Công trình Xanh (GBplus) tổ chức chương trình tham quan kiến tập và định hướng nghề nghiệp thực tế tại công trường cho sinh viên chương trình chất lượng cao tại dự án Aqua City, phân khu River Park II.

Tham gia chương trình, các bạn sinh viên được các kỹ sư GBplus chào đón và dẫn đi tham quan dự án, trải nghiệm một buổi làm việc thực tế tại công trường. Trong buổi tham quan, các sinh viên được giới thiệu về quy mô của dự án, đặc trưng về việc thi công mô hình nhà thấp tầng liền kề. Đồng thời, các kỹ sư GBplus cũng chia sẻ về các quy trình, kinh nghiệm làm việc quý báu, các biện pháp thi công nhằm đảm bảo an toàn lao động, chất lượng, tiến độ và cũng như lòng nhiệt huyết, yêu nghề để các bạn trẻ có thể hiểu thêm về công việc ngành xây dựng. Với tinh thần ham học hỏi, cầu thị, các kỹ sư tương lai đã có một buổi tham quan trực quan tại dự án đầy thú vị, ý nghĩa.

Sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động hợp tác giữa GBplus và UTH nhằm hỗ trợ công tác nghiên cứu, thực tập cũng như các hoạt động dành cho sinh viên và nhằm giúp các bạn sinh viên sắp ra trường có cái nhìn thực tế, sát thực hơn về nghề nghiệp tương lai.

Tin và ảnh: https://ut.edu.vn/tin-tuc-su-kien/sinh-vien-uth-tham-quan-kien-tap-2764.html